Trang

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Girl xinh đẹp long lanh mà còn có tài năng và tham vọng

Chào Hà Lade! Năm học mới cận kề rồi. Hà đã chuẩn bị gì để bước vào chặng đường mới với danh hiệu sinh viên?Hà hồi hộp lắm. Mình đang từ học sinh, bị coi là con nít giờ được gọi là sinh viên, thấy lớn hơn hẳn. Giờ về trường, các em chào mình bằng chị, nghe cũng lạ tai. Hà thấy vui nhưng cũng có chút buồn buồn vì bị già đi một tuổi.18 tuổi là nấc trưởng thành, mình làm gì cũng phải chịu trách nhiệm với bản thân. Giờ mình có thể làm những thứ mà bố mẹ không phải lo lắng nhiều như trước. Nhưng đồng thời cũng phải nghĩ xem mình sẽ sống sao để giữ được lập trường, không bị vấp ngã. Hà cũng nghe mọi người nói nhiều về những cạm bẫy khi người ta bắt đầu tự lập mà.Cùng xem thêm ảnh hot girl Việt Nam tuyệt đẹp và tuyển tập anh girl xinh tuổi teen rất đáng yêu.